Thứ Ba, 4 tháng 10, 2011

Du học mỹ _ Trại hè - “Học mà chơi, chơi mà học”

Kết thúc những ngày thi vất vả và mệt nhọc cũng chính là thời điểm các bạn học sinh, sinh viên băn khoăn chọn lựa những chuyến du lịch hè hấp dẫn cùng bạn bè và người thân để xua tan không khí oi bức của ngày hè, đồng thời, tìm kiếm những khóa học hè bổ ích và hiệu quả để không quên củng cố lại kiến thức đã học ở trường, chuẩn bị hành trang cho 1 năm học mới thành công hơn.
Trại hè Hoa Kỳ - "Học mà chơi, chơi mà học"!

tu-van-du-hoc-he-my


Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn học sinh, sinh viên có độ tuổi từ 13 đến 21.
Không đơn thuần là 1 chuyến du lịch, Trại hè Hoa Kỳ mang tính giáo dục cao, giúp các em phát triển hơn về kỹ năng tiếng Anh và khả năng sống tự lập.

Ngoài các giờ học tiếng Anh trên lớp, các em sẽ được tham gia những hoạt động ngoại khóa lý thú và bổ ích: đi dã ngoại, leo núi, tham quan công viên, bơi lội, mua sắm, tham quan các trường đại học danh tiếng của tiểu bang...
tu-van-du-hoc-he-my2

Không những thế, kỹ năng khẳng định mình và được người khác công nhận giá trị bản thân của các em học sinh càng được đẩy cao khi sinh hoạt trong một tập thể. Các phụ huynh sẽ ngạc nhiên khi nhận thấy con mình có thể học cách tự quản lí hiệu quả thời gian học tập, lập kế hoạch cho bản thân và hòa hợp với mọi người hơn sau khi tham gia Trại hè. Có thể nói, khóa du học hè quốc tế chính là món quà yêu thương mà các bậc cha mẹ dành tặng cho con mình trên hành trình trưởng thành của các em trong cuộc sống sau này.

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét