Thứ Năm, 6 tháng 10, 2011

Du học mỹ _ Cảm nhận của du học sinh

Ngọc Huyền 





Du học mỹ _ Đến bây giờ, tôi vẫn không tin rằng tôi có thể đặt chân đến Mỹ - nơi mà mọi người vẫn gọi là “Miền đất hứa”. Điểm đến đâu tiên khi chúng tôi đến Mỹ là Boston, MA, sau đó chúng tôi đón xe buýt đến Portland, ME, và tại đây chúng tôi chuyển xe để đi về hướng Southwest Harbor. Nó là một thị trấn nhỏ cho du khách nghỉ dưỡng gần biển. Ở đây, mọi người rất thân thiện và trên môi luôn nở nụ cười để niềm nở đón chào du khách. 

Điều thú vị nhất về Maine – một tiểu bang rất nhỏ và lạnh ở Mỹ, nhưng xung quanh được bao bọc phong cảnh núi non hùng vĩ như một bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp! Ngoài ra, chúng tôi được ở chung với các các bạn cùng tham dự chương trình này nhưng đến từ các quốc gia khác trong một căn hộ khá xinh đẹp ven biển, vì vậy nó là một niềm vui lớn của chúng tôi khi mỗi sáng thức dậy có thể tận hưởng vị mặn và vẻ đẹp hiền hòa của biển. Và càng hạnh phúc hơn, khi chúng tôi tự cho phép ngắm cảnh biển với một tách cà phê nóng mang đậm hương vị Việt – món thức uống mà tôi đã mang từ Việt Nam sang. 

Du học mỹ _ Nơi làm việc của chúng tôi là khu quần thể khu vui chơi giải trí lớn của Maine bao gồm: sân golf, sân quần vợt, bóng đá, hồ bơi… và chúng tôi làm phục vụ bàn tại nhà hàng trong khu vực này. Trước đây, tôi chưa từng làm việc tại một nhà hàng, nhưng tôi nhanh chóng học hỏi và thật sự rất thích công việc ở đây. Ngày theo ngày, thời gian làm việc 04 tháng ở đây trôi qua thật nhanh, thế là tôi kết thúc chương trình ở đây và có dành dụm ít tiền để chuẩn bị cho kế hoạch du lịch dài hơi sắp tới. 



Để tiết kiệm chi phí đi lại, thay vì đi máy bay,  tôi đón xe buýt đến New York. Đi đến đâu, thấy cảnh đẹp là tôi dừng xe chụp hình để lưu giữ kỷ niệm. Và cứ như thế, 2 ngày sau tôi đã đặt chân đến thành phố New York nổi tiếng. Ở đây, tôi đã đi tham quan tất cả các điểm du lịch nổi tiếng, và chụp được rất nhiều hình ảnh thú vị để khi trở về nhà, tôi có thể chia sẻ niềm vui với gia đình tôi và bạn bè ở Việt Nam. Nếu bây giờ bạn hỏi tôi rằng tôi có muốn trở lại Mỹ để tham gia chương trình không - tôi chỉ có thể hét lớn "YEAH!". Đó là một kinh nghiệm tuyệt vời, và tôi cũng không quên cảm ơn Cleverlearn - AMA và AAG. Cảm ơn các anh/chị rất nhiều! Các anh/chị đã và đang làm một công việc tuyệt vời!

8a 9a
10a 11a
12a 13a
1a 2a
3a 4a

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét