Chủ Nhật, 2 tháng 10, 2011

Du học Mỹ - chương trình phát tài liệu du học Mỹ miễn phí..

- Bạn đang tìm hiểu về du học Mỹ, nhưng không biết tìm hiều về trường và nước Mỹ ở đâu? Trường nào phù hợp với trình độ và nguyện vọng của bạn?...


Chúng tôi xin giới thiệu bộ tài liệu hữu ích về nước Mỹ và các trường Đại học tại Mỹ cho bạn tham khảo (tài liệu sẽ được phát miễn phí tại  tư vấn du học)

Nội dung tài liệu:

- Những giấy tờ nào cần chuẩn bị cho hồ sơ du học của bạn
- Giới thiệu về các trường THPT, Cao Đẳng, Đại Học tại Mỹ, những hình ảnh thực tế, sinh động của các trường này.
- 5 bước dễ dàng để được học tại các trường đại học của Mỹ
- Danh sách 1 số trường cao đẳng, đại học của Mỹ
- Bản đồ các bang của Mỹ
- Giới thiệu về chương trình hè: Chương trình American Explorer, Vui hè tại trường Juilliard...
- Giới thiệu chương trình dành cho thanh thiếu niên: Chương trình January Youth Homestay, Chương trình Fun & Sun Camp, Chương trình Trại hè Malibu Youth, Chương trình trại hè New England Adventure, ...
- Chương trình anh ngữ cho nhân viên hành chính, anh ngữ chuyên sâu cấp tốc...
- Tư vấn về cách lựa chọn chổ ở cho sinh viên ( đối với những sinh viên không có người thân tại Mỹ), hình ảnh về cuộc sống của các bạn sinh viên đang học tại Mỹ


- Lý do tại sao bạn nên chọn du học Mỹ?

Đối tượng nhận tài liệu: Tất cả các bạn đang quan tâm về du họcMỹ .
Giới thiệu về trường cao đẳng cộng đồng Houston Community College System (HCCS): Được thành lập vào năm 1976, Khuôn viên của trường tọa lạc qua khắp vùng Houston rộng lớn của bang Texas để đáp ứng nhu cầu của khá lớn của học viên. Có 6 trường cao đẳng: trường cao đẳng Central, trường cao đằng Northeast, trường cao đẳng Northwest, trường cao đẳng Southwest, trường cao đẳng Southest, và trường cao đẳng Colleman dạy trong lĩnh vực y khoa.

Những khóa học của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston cho phép các sinh viên lấy bằng trong 2 năm để chuyển đến các trường đại học bang Texas. Các chương trình đào tạo của trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston giúp các sinh viên đạt được những kỹ năng thực tế. Các sinh viên đều có cơ hội để thực tập trong các chương trình đào tạo.

Trường Cao Đẳng Cộng Đồng Houston cung cấp cho sinh viên những kỹ năng đọc viết cũng như phát triển nhân cách con người thành người trưởng thành ở Texas. Những khóa học này được miễn phí và chuẩn bị cho sinh viên có cơ hội để gia nhập vào cộng đồng. Chúng bao gồm các khóa học về giáo dục bản chất con người (ABE), phát triển giáo dục tổng quát, (GED) và tiếng Anh như ngôn ngữ thứ 2 (ELS).

Mục đích của các khóa này là để giới thiệu cho những sinh viên quốc tế đến từ các nước mà tiếng anh không phải là tiếng mẹ đẻ để mở đầu cho quá trình học tiếng Anh tại Mỹ. Kỹ năng nói và đàm thoại trôi chảy được nhấn mạnh, các chỉ dẫn bao gồm từ vựng, ngữ pháp, phát âm và thực hành viết. Trường cao đẳng cộng đồng Houston cung cấp các khóa học anh ngữ từ cơ bản đến nâng cao.

Đ biết thêm thông tin v WEST, vui lòng liên h:
Du Học Mỹ
Trung tâm tư vấn du học West
Văn phòng tại Việt Nam

Địa chỉ: 4 Nam Quốc Cang, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (848) 3925 2595
Hotline: 0938 456 447 (Ms.Trang)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét